Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Két sắt Người bảo vệ chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào :
Két sắt "Người bảo vệ chuyên nghiệp" cuộc sống xã hội thay đổi, đời sống kinh tế người dân ngày càng khấm khá. Nhu cầu sử dụng những sản phẩm đắt tiền cũng như thói quen của người Việt hay cất trữ tài sản lớn tại nhà đã gây nên không ít các vụ mất cắp do đột nhập gây nên.

Hiện nay két sắt Hòa Phát là nhà sản xuất, cung cấp và phân phối két sắt uy tín nhất cả nước. Các sản phẩm két sắt do Hòa Phát sản xuất được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như mẫu mã.
Két sắt Hòa Phát Sài Gòn
Két sắt Hòa Phát Sài Gòn

Các sản phẩm được thiết kế theo xu hướng hiện đại và tinh tế tạo sự an tâm cũng như hòa hợp với không gian nội thất của gia đình hay nội thất ở các văn phòng công sở hiện đại.

Két sắt hiện nay có nhiều mẫu mã sử dụng thiết kế cổ điển được tích hợp các khóa bảo vệ đa cấp. Két sắt Hòa Phát sử dụng một khóa mã, kết hợp với khóa chìa để tăng cường tính bảo mật cho "Người bảo vệ chuyên nghiệp". Nếu thiếu mã hoặc thiết khóa chìa đều không mở được két sắt.

Những mẫu két sắt mới hiện nay được trang bị công nghệ khóa điện tử cao cấp. Giúp bảo vệ tối ưu và dễ nhớ mã két, dễ thay đổi mã két sắt hơn so với các dòng két sắt thông thường.

"Người bảo vệ chuyên nghiệp" hiện đại sẽ giúp việc quản lý mật khẩu két sắt trở nên hết sức dễ dàng và không tốn nhiều công sức khi đổi mã két như các dòng két sắt cơ.

Hiện nay, đại lý két sắt Hòa Phát đang có chương trình khuyến mãi "Mua két xinh rinh tận nhà" áp dụng đặc biệt tại nội thành TP. HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT SÀI GÒN

Địa chỉ: 106 Quốc lộ 1K , P.Linh Xuân, Quận Thủ Đức,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.6272.7374- Fax: 08.62836287
Di động: 0908 758256
Email: cnhoaphatsaigon@gmail.com
Website: http://noithathoaphatsaigon.com

Xem thêm: http://ketsatchinhhanghoaphat.blogspot.com/2015/03/ket-sat-2-tang-hoa-phat.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét