Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Két sắt 120kg Hòa Phát

Két sắt 120kg Hòa Phát chống chịu rất tốt với phá két, trộm cắp. Két sắt có độ ổn định cao, ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Két 120kg thiết kế gồm có 2 tầng và 3 ngăn chứa thoải mái trong việc trữ và lưu giữ tài sản, tài liệu và vật dụng quý cho gia đình cũng như cơ quan, văn phòng.
Khóa két sắt
Két sắt 120kg chính hãng Hòa Phát có độ an toàn cao nhờ được trang bị hệ thống khóa bảo mật gồm khóa chìa và khóa mã cao cấp. Với trọng lượng này, tội phạm sẽ gặp khó khăn khi đánh cắp cả két sắt hay tìm cách phá két.

Két sắt Hòa Phát sử dụng công nghệ hiện đại trong chết tạo nên đảm bảo an toàn tối đa tài sản khách hàng khi sử dụng két sắt. Sản phẩm két sắt này mang kiểu dáng cổ điển, két sắt 120kg được hàng triệu khách hàng ưa chuộng sử dụng cho gia đình, văn phòng công ty, khách sạn,...
KT66 Két sắt 120Kg

Két sắt được vận chuyển lắp đặt miễn phí tại nội thành TPHCM. Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi mua và sử dụng két sắt, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn xử lý các sự cố về két cũng như hướng dẫn sử dụng két sắt Hòa Phát tận tình.

Liên hệ ngay 08. 6272. 7374 hoặc di động 0908. 758. 256 tư vấn ngay và trực tiếp cho khách hàng.